Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz 2015

Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week 2015

Hà Nội - Nhằm đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đã tổ chức Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week lần đầu tiên với chủ đề “20 năm Xe và Sao tại Việt Nam”. Sự kiện diễn ra từ ngày 26–30/8/2015 tại Trung tâm Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, mở cửa tự do đón công chúng từ ngày 27/8 với 5 suất diễn mỗi ngày.

Trải nghiệm thời trang độc đáo

Với 20 show diễn thời trang cho công chúng, Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz đầu tiên tại Việt Nam dự kiến sẽ đón hơn 10.000 lượt thưởng lãm của khách hàng và khách mời. MBV sẽ mang đến 20 sản phẩm với tổng giá trị hơn 90 tỷ đồng, tương đương 4 triệu USD. Đáng chú ý, chiếc E-Class đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam vào 19 năm trước cũng được trưng bày tại sự kiện. Chiếc E 230 (W210) đã đi được 360.330 km - tương đương với khoảng cách từ trái đất đến mặt trăng - mà chưa hề gặp phải vấn đề kỹ thuật đáng kể nào. Sự bền bỉ này là một trong những lý do thuyết phục để khách hàng thêm tín nhiệm chiếc E 200 Edition E & E 400 vừa ra mắt với nhiều nâng cấp đáng giá và thiết thực. Các siêu phẩm khác của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” như CLS 500 4MATIC, S 500 4MATIC Coupé, và đặc biệt – Maybach S 600 cũng góp mặt tại sự kiện.

Kế bên chiếc E 230, bức tường lịch sử được thiết kế sinh động giúp khách thưởng lãm nhìn lại quá trình hình thành và phát triển của MBV trong 20 năm vừa qua. Độc giả có thể nhìn lại lịch sử 20 năm hoạt động của MBV thông qua địa chỉ mbv20years.com. Khách hàng VIP sẽ được đón tiếp trong một không gian sang trọng lấy cảm hứng từ giải đua Thể thức 1, với những trang bị nội thất hàng đầu và sự hiện diện của huyền thoại cửa cánh chim SLS AMG Coupé.


Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành mảng Kinh doanh Xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi muốn kỷ niệm 20 năm hoạt động theo định hướng ‘đẳng cấp thời thượng’, đồng thời vẫn giữ được giá trị cốt lõi về sự lôi cuốn của thương hiệu”.

Mercedes-Benz Fashion Week 2015

Edition E sẽ được trình làng tại Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week 2015

Đúng ngày này 19 năm trước (12/8/1996), chiếc xe đầu tiên mang biểu tượng “ngôi sao 3 cánh” được lắp ráp bởi những kỹ sư Việt Nam ngay tại TP.HCM đầy năng động đã xuất xưởng. Đó là 1 chiếc Mercedes E-Class (W210), phiên bản E 230 màu xanh lục Everest (Everest Green Metallic). Qua 19 năm với hơn 6.000 xe đến tay khách hàng, E-Class đã trở thành mẫu sedan hạng sang cỡ trung thành công và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Năm 2014, Mercedes-Benz E-Class là mẫu xe bán chạy nhất của hãng với doanh số 635 chiếc – cao gấp hơn 2,5 lần so với đối thủ gần nhất. 6 tháng đầu năm 2015, Mercedes-Benz E-Class tiếp tục dẫn đầu phân khúc với thị phần 64% và doanh số 259 chiếc. Ngoài thành công về doanh số, Mercedes-Benz E-Class còn đạt được sự tín nhiệm cao của khách hàng Việt. Hơn nữa, đây là chiếc xe ưa thích của giới doanh nhân và những người nổi tiếng tại Việt Nam. Mercedes-Benz E-Class được hơn 70% khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao trên toàn quốc lựa chọn làm phương tiện đưa đón cao cấp. Sự thành công nói trên đến từ sự toàn diện của Mercedes-Benz E-Class: vừa kinh tế khi chỉ tiêu hao 5,8 lít/100 km (phiên bản Mercedes E200), vừa mạnh mẽ với phiên bản Mercedes E400 có khả năng bứt tốc 0 - 100 km/h trong 5,3 giây; đồng thời mang trên mình giá trị cốt lõi về độ tin cậy, sự an toàn và tiện nghi bậc nhất. Ngoài ra, không thể không kể đến những tính năng và công nghệ tiên phong như Đèn viền nội thất 3 màu, Cụm đèn trước Full-LED thông minh, Hỗ trợ đỗ xe tự động (Active Parking Assist), Cảnh báo mất tập trung (Attention Assist), Hệ thống tự động bảo vệ PRE-SAFE®.