Chiến dịch chăm sóc xe Mercedes-Benz đặc biệt cùng chuyên gia

Vietnam Star Automobile sẽ tiếp tục phối hợp cùng Mercedes-Benz Việt Nam tổ chức Chiến dịch chăm sóc xe Mercedes-Benz đặc biệt do chuyên gia kỹ thuật đến từ Tập đoàn Daimler (Đức) - Ông Tommy Hart trực tiếp thực hiện từ ngày 28/11 đến 02/12/2016 tại chi nhánh Vietnam Star Phú Mỹ Hưng.

Khởi động từ năm 2011, Chiến dịch Chăm sóc xe đặc biệt của Mercedes-Benz Việt Nam và Vietnam Star Automobile đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nhóm chuyên gia quốc tế phụ trách khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn Daimler (Đức) đã di chuyển hơn 70 ngàn km để đến10 quốc gia trong khu vực và trực tiếp kiểm tra xe cho 1.700 khách hàng. Đây là một nỗ lực đáng ghi nhận nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Trong chiến dịch này, chuyên gia kỹ thuật Tommy Hart sẽ thực hiện kiểm tra xe miễn phí, tư vấn sửa chữa và trao đổi kinh nghiệm kỹ thuật cho từng khách hàng đã đặt chỗ trước và mang xe đến chi nhánh Vietnam Star Phú Mỹ Hưng trong thời gian từ 28/11 đến 02/12/2016. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được những lời khuyên bổ ích về cách sử dụng xe hợp lý và an toàn.

Chiến dịch chăm sóc xe đặc biệt này được tổ chức nhằm mang đến những tương tác thú vị giữa các chuyên gia hàng đầu của Mercedes-Benz và các khách hàng đang trực tiếp sử dụng xe. Đây cũng chính là kết quả rút ra được thông qua các cuộc khảo sát về chỉ số hài lòng khách hàng (CSI) do Mercedes-Benz phối hợp cùng JD Power thường xuyên thực hiện để đưa ra những điểm cần cải thiện trong dịch vụ hậu mãi.

Vì thời gian và số lượng xe được chăm sóc và kiểm tra có giới hạn, quý khách vui lòng liên hệ đặt chỗ trước ngay tại http://bit.ly/ServiceClinic hoặc qua hotline 0909 330 365.

Hãy để chiếc xe thân yêu của bạn được chăm sóc bởi chính những chuyên gia hàng đầu của Mercedes-Benz.

Vietnam Star Automobile - Nhà phân phối Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam.

7 năm liền (2009 đến 2015) đạt giải thưởng Dịch vụ Hậu mãi Xuất sắc (Service Excellent Award).

8 năm liền (2008 đến 2015) đạt chỉ số hài lòng khách hàng (CSI – Customer Satisfaction Index) cao nhất trong tất cả các đại lý của Mercedes-Benz trên toàn quốc.